Tất cả tin tức

Bông tai vàng 10K đính ngọc trai

time-icon Đăng bởi: NGUYỄN THANH TUẤN

Người ta ví ngọc trai như những viên đá mặt trăng, biểu tượng của sự tinh khiết, lung linh tỏa sáng. Đồng thời là hiện thân của vị thần tình yêu, sự thấu hiểu trong tâm hồn. Và sự cân bằng cảm xúc.

Đọc tiếp →

Bông tai ngọc trai hoa hướng dương

time-icon Đăng bởi: NGUYỄN THANH TUẤN

Trong mỗi cô gái luôn tồn tại một vầng dương sáng đẹp. Điều đó thể hiện qua tinh thần lạc quan, lối sống tích cực, hướng đến những điều tốt đẹp, năng lượng ấy lan tỏa và truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh.

Đọc tiếp →

Bông tai nữ dáng lá OLIVE đính nụ Ngọc Trai

time-icon Đăng bởi: NGUYỄN THANH TUẤN

Olive đính đá biểu hiện cho niềm tin chiến thắng. Sản phẩm được làm từ bạc 925 cao cấp và đá CZ trắng kết hợp đính nụ Ngọc Trai nuôi 6.5Li tạo lên vẻ đẹp tinh khiết, thanh tao.

Đọc tiếp →

Bí quyết lựa chọn trang sức ngọc trai

time-icon Đăng bởi: QUỲNH QUẢN TRỊ

Cùng là Ngọc Trai, vì sao lại có nhiều mức giá khác nhau? Xuất xứ của viên Ngọc Trai và độ tinh xảo trong khâu chế tác là một trong những nguyên nhân chính góp phần tạo nên giá trị của món trang sức. Những viên Ngọc Trai bạn thấy mỗi ngày có rất nhiều xuất xứ, Ngọc Trai Akoya, Tahitian, Sounth Sea, Fresh Water….tùy vào đó mà giá sản phẩm sẽ có sự khác biệt. Hãy cùng Salima tìm hiểu từng loại ngọc trai để biết sự khác biệt với những post thông tin bên dưới nhé! Chọn Salima, bạn đã chọn cho ...

Đọc tiếp →